singit lang ^.^

jem-keychains

07:00 PM

hindi pa sana ako mag-oopen ng blog ngayon pero may assignment kasing pinagawa sa akin ang Trekkers, ang unofficial youth group ng Soul Path [Bread of Life Ministry Bataan]. katatapos lang ng training ko kani-kanina sa Jollibee–na nagpaiyak sa akin dahil naubusan ako ng pera dahil pinagalitan ako at 3 beses ipinaulit ang haircut ko hanggang magmukha akong tukmol. akala ko katapusan na ng career ko pero naka-make up naman ako sa mga katangahan at kapalpakan ko kanina. so far, natutunan ko nang magsaing, mag-butch at magprepare ng gravy. bukas ulit.

eniwey, regarding sa assignment na pinapagawa sa akin,Β  mga keychains yun na ibebenta namin for the Call of Kayumanggi Youth Camp. bakit Call of Kayumanggi? just visit TheBrownRaise web site. hindi nga ako sure kung makakasama ako dahil inaasahan kong makukuha ako sa work after training, baka mawalan ako ng time, so the least thatΒ  i can do eh tumulong na lang kahit sa munti kong paraan. nakakatuwa nga dahil wala talaga akong pera ngayon, pero noong isinet ko na gagawin ko yung mga designs, something weird happened. galing galing! so gusto ko mang magbloghop ngayon, hindi pa din pwede dahil nga isa lang itong singit. hehe. don’t worry, ‘pag may suweldo na ako, makakapagblog na din ako uleht, pero for now pakonti-konti muna. iseshare ko na lang muna yung mga designs na nagawa ko. ayun oh nasa taas πŸ˜€ o siya, magpapaalam muna ulit ako, isusurprise ko na lang kayo sa susunod na ‘pag oopen ko. tenkyu sa lahat.


10 thoughts on “singit lang ^.^

  1. Aym pers!

    Wow congrats at nakapasok ka sa training Jem!

    At isa pa, alam mo bro, whenever you do something for God or for His ministry, nakikita Niya yun, kaya kahet walang wala ka, He will provide, tested and proven na yan.

    God bless you more, Jem! Wag kang bibitaw sa Kanya ha?!

    so right joycee.. πŸ˜€ he never gave up on me talaga na kahit ilang beses na akong pumapalpak eh nandiyan pa din Siya lagi..and for that, sobrang thankful talaga ako.. πŸ˜€

  2. goodluck sa new haircut. kanya2 namang pagdadala iyan at regarding sa iyong assignment goodluck din..

    thanks dencios..naging okei naman ang lahat.. πŸ˜€

  3. aba goodluck sa work sa jbee..

    miss ko na ang jbee..panlasang pilipino,at home sa jollibee.hehe

    galingan mo jem ha.

    sensya ngayon lang ulit nakadalaw.medyo busy sa family bonding dito sa KL.

    hehe ako nga din madalang na din makadalaw sa inyo eh..busy na din kasi pero i still make sure na magkaroon ng time dito sa blog..salamat sa inyong lahat. πŸ˜€

  4. wow cool design! nag-trabaho din ako sa Jollibee when i was still in college. at first, i was assigned at the kitchen as a fryman, then after a month or two i was transferred to the dining area. kakapagod sa dining.. ayun nag-resign ako after 5 months. hehe.. just dropping by πŸ˜‰

    waw fry man din ako..hirap pero masaya.. πŸ˜€ tenkyu sa laging pagbisita mon.. πŸ˜€

  5. hehe. ganda ng mga design ah. magsarili ka na lang. biro lang!

    sige lang, naiintindihan ka namin kahit di ka nag b bloghop! hehe. ingats!

    hehe..tenks AX, makakabaw din ako sa inyo..’pag may suweldo na ako makakapagblog na din ako ulit.. πŸ˜€

  6. ang gaganda naman ng designs mo jem! astig lahat ah! im sure, bebenta yang ng mabuti.

    it’s nice to hear nagwowork ka na sa jollibee. nagworking student din ako dati. mahirap pero everything will pay off.

    GBU jem!

    sarap din talagang magwork winkie..dis is my first time..hehe..so now i know.. πŸ™‚

  7. wag ka na sumama kase baka mawalan ka pa ng work dahil dun, ok lang na gumawa ka ng assignment na yan basta unahin ang work, ok?

    ngaing okei naman payatot ang lahat.. πŸ˜€

  8. we miss you jem!!! good luck sa work!! kaya mo yan, kiddoh!

    i’m also missing you al..can’t wait nang makabalik sa dating sirkulasyon..hehe..

  9. mgnda yung firts things first at fear not… magaling ka rin palang graphic artist… hehe…

    nwei, enjoy mo lang work mo… πŸ˜‰

    hehe..tenkyu yhen, mahilig din kasi talaga ako sa graphic arts kaya kinuha ko yung task..yun naging okei naman.. πŸ˜€

  10. Hi.
    I’d like to make you a present:
    Fallingwater; I hope you’ll like it.
    See you,
    Dan

Leave a Reply

