kuwarto

mawawala na naman ako sa amin ng isang araw at nagaalala na naman, pero hindi kung makakabalik ako hindi dahil may pera akong dala, kundi inaalala ko ang kuwarto ko. nakakadala na kasi eh. baka sa sandaling oras na pagalis ko ay atakihin na naman ito at imbestigahan ng lola at tita ko. kung bakit? basahin niyo na lang ang pang-apat na post bago toh. hindi naman ako napaparanoid pero kinakabahan lang talaga ako. ewan. ano naman kaya ang madidiskubre nila kung saka-sakali? sundan ang susunod na kabanata. 😐

newey, mamayang gabi ko na lang ulit kayo bibisitahin ‘pag dumating na ako sa aking paroroonan. salamat sa padapo sa aking e-pugad.

7 thoughts on “kuwarto

  1. haha.. muwi ka na dali.. baka anong makita sa ilalim ng kama mo.. hihi.. 🙂

    [offtopic] nasagutan ko na tanong mo.. 🙂

    so hindi mo pala kilala..i assumed lang kasi dahil sa isang comment mo dati dito

  2. Ingat ka po! ^_^ Kung nag-aalala ka na ma-diskubre ang lihim mo, ganun talaga. Ang lahat ng mga lihim ay nabubuking din at kailangang komprontahin. Paghandaan mo na lang ang speech mo kung sakali ngang malaman nila.

    i won! walang nakita.. 😀

  3. ako din gs2 kong umalis.. haaayy..

    –gudang! (edi umalis ka!) amf! hahaha

    haha..kaaliw ka naman..tnx sa pagdaan 😀

  4. Ingats kung san ka man pupunta! At wag kang mag-alala kahet halungkatin pa nila buong kwarto mo basta wala ka namang ginagawang masama hinde ka mapapahamak. =)

    wala nga nangyari..guni guni ko lang siguro yun dahil nadala na ako.. hehe

  5. good luck nlng! ganon talga pay may tinatago ka.. naprapraning ka talga..

    haha..nakakapraning talaga..buti na lang hindi nangyari yung kinakatakot ko.. 😀

  6. Hello jem,

    Oo nga, seguro nga may itinatago ka kaya ka natatakot. 🙂 🙂

    as of now walana…dahil nag-general cleaning na ako at itinapon lahat ng dapatitapon..hihi ^.^

Leave a Reply

