friday da thirteenth

riddlethis is no mystery post. snapshot lang yan ng Ravenhearst game na craze ngayon sa glamorosong paaralan ng EASTWOODS (yeah, may estwud din dito sa bataan). haha.

maaga akong gumising, kumain, naligo, naguniporme at umalis ng bahay. papasok sana ako pero naisip ko na wala na naman akong gagawin ngayon sa eskuwelahan. tapos na ang finals this week at today is friday the 13th so wala lang. imbes na magisip kung paano ako mamalasin ngayong araw eh gusto ko na lang magliwaliw sa net at bisitahin ang mga viewers ng blog ko–yeah, merun na. 🙂 nakakahiya naman kasi dahil sa sobrang busy ko nitong mga nakaraang araw eh di na ako nakakreply sa mga comments at nakakadapo sa kanilang mga e-pugad. pero papasok pa din naman ako mamaya dahil mageencode pa ako ng mga articles para sa GenEx at kailangan kong hanapin ang aking mga kapanalig para sa isang  pagpupulong (naks!). idol ko talaga si mam cubol. sa kanya ko natutunang magtagalog ng malupet.ehehe. at sa inyo mga kabloggerprends, salamat sa inyong pagbisibisita sa aking sayt. nakakatuwa lang isipin na kahit sobrang boring ang buhay ko eh nasasakyan niyo pa din ang aking mga panulat. bow.

8 thoughts on “friday da thirteenth

  1. hehehe talagang game lang yan ha… pero astig… in fairness!

    yeah..natry mo na ba yun? mga tao sa skul namin adik dun? lagi puno ang NetLab dahil sa mga naglalaro nun..di na nga ako makasingit at makapagblog..

  2. puro mata ata ang post mo ngayon ah…sabi mo natuto kang magtagalog kay cubol, bakit di ka ba marunong ng bwika natin dati?

    hehe..marunong naman..pero ngayon ko lang naappreciate ang magtagalog- yung nakakanosebleed ba? hihi.

  3. Hindi ako naniniwala na specific day na malas. every day is created by God. Naks! hehhe.. by the way, thanks for dropping by at my page. Balik ka ha! ^_^

    ehehe..kaw talaga..masyado kang gudboy..bad yun! haha..ako sanay na sa mga *malas* so nagdaan ang friday the 13th ng wala lang.. ^.^

  4. uy. paborito ko rin yan! nakakahilo nga lang minsan.
    at oo nga pala, parang kelan lang e friday the 13th? meron ulit!

    oo nga noh? parang kailan lang.. 😀 ehehe..natapos mo na ba yun?

  5. this is no mystery post but the picture is mysterious.ayus!

    wala kasi akong mailagay na pic kaya isiningit ko na lang yung ravenhearst..nilalaro ko kasi yun before in between posting and bloghopping..ehehe

  6. Hi!
    Today’s a date to celebrate: today I make 20.000 days; there are few ages that I consider to be very important: 10 years, 10.000 days (at 27 years) and 1.000.000.000 seconds (at almost 32); if you try to calculate other – in any time unit you can’t find others so round; at 1 you’re to young to understand at 100 to old to care; in weeks, months (you make 100 months at 8.3) you can’t find so wonderful times; I celebrated all of them.
    I was (and am) very busy but I’ll try to call you more frequently.
    Hear from you,
    Dan

    i’m happy to hear that..tnx for dropping by :)..

  7. kapatid nakita mo na video nung ‘the secret’ or nabasa ung libro? nakalagay kasi dun kung iisipin mo mamalasin ka, mamalasin ka talaga… ibibigay ano yung nasa isip mo parati whether positive or negative. and Positive thoughts bring thousands more power than negative thoughts kaya wag ka na mag isip na mamalasin ka pa ulet!

    familiar yun..nakita ko na atang feature yun Inquirer..hehe..ganun ba un? sana nga lagi na lang positive ang utak ko.. 😐

Leave a Reply

