shutterbug

Walang klase ngayon kaya wala din masyadong nangyari. Wala din ako magawa kaya halos buong araw akong nasa loob ng kuwarto o kaya naman eh nasa labas, nagpapalipas ng oras sa paglilitrato gamit ang digicam na pinahiram ni Kareen, friend ko. Madami din akong nakuha pero ilan lang muna ang ipopost ko dito. hindi ako photographer talaga pero may sense of art naman kahit kaunti lang.

mailap ang pusa na yan pero napicturan ko din..
the elusive cat posed for a quick shot..
ano'ng interpretation niyo sa picture na toh?
i wonder what lies beyond the wall and the shards of glass..
the skies are blue and wan...
the skies are blue, green and wan…

ducklings just want to have fun.. :)

ducklings just want to have fun.. πŸ™‚

scorched and dried...

scorched and dried...

5 thoughts on “shutterbug

  1. yung first pic parang si kit, yung pusa sa charmed.
    yung second picture parang mga ibon.hehe

    jeremiah: kuha ko yung 1st pic sa taniman ng gulay sa barangay namin..yung 2nd, sa pader na itinayo ng may ari ng lupa sa tabi ng bahay namin, as if naman magooverdabakod kami..haha!

  2. nice one!

    may snake eyes ka pala!

    san yan? mukang na enjoy mo…keep it up para may outlet ka!

    jeremiah: actually, minsan ko na ding pinangarap maging photographer noong highschool..at hanggang ngayon mahilig pa din ako sa photography kahit nakikitingin na lang muna sa gawa ng iba..i also collect picture perfect pages ng Manila Bulletin..hehe..

  3. Wow ang gaganda naman ng pictures mo. May effects na po ba ito ng photoshop o raw data po ito from digital cam?

    jeremiah: enhanced na yung mga pics na yan..hindi ako marunong sa photoshop kaya picnik ang ginagamit ko for editing.. πŸ™‚

  4. and who said kaunti lang ang sense of art mo? i beg to disagree πŸ˜‰

    nice pics! nice compositions!

    jeremiah: salamat. akala ko imagination ko lang na may sense of art ako..’pag nagkaroon ako ng sarili kong camera, (please lord?) itatry ko din ang photography..pangarap ko din yun nung highschool..nakakapanghinayang nga eh..yung pinapangarap kong URL na shutterblog.com may mayari na pala..eniwey, may time naman ang mga bagay.. πŸ™‚

  5. Oh, at pareho tayong nagko-collect ng Picture Perfect. Kaya lagi akong excited kapag dumadating ang Tuesday hehehe

    jeremiah: hehe..talaga? ako nga nagbabalak-balak din na magcontribute sa weekly feature nila.. πŸ™‚

Leave a Reply

