eksena

jem6

last day ng foundation day ng school namin ngayon kaya hindi na rin importante kung maaga ako pumasok. tutal hindi na naman ako kailangan doon. parang wala lang. actually kahapon lang, iniwan ako ng mga classmates para magbantay sa exhibit room para magpapicture with my other classmates and advisers, then tinanong nila ako noong pagbalik nila kung bakit hindi ako sumama. poocha. sarap mang-trip! pero okei lang, hindi naman ako OP dahil may eksena din naman ako with my friends sa CS-101.

firsts years ang classmate ko sa maraming subjects ngayon kahit 201 ang block ko, kaya sila ang madalas na kabonding ko. at noong isang araw lang, sumayaw kami ng Bendian Dance sa opening day ng Foundation Day noong huwebes. ehto yung mga pics namin šŸ™‚

jem5

happy three friends šŸ™‚

jem4

classmates with mam GlorViJoy..

jem2

jem and ate nems!

3 thoughts on “eksena

  1. Ayos sa costume ah! Ano po yung Bendian dance? ^_^

    jeremiah: isang cultural dance sa benguet na sinasayaw ng mga tao pag dumarating yung mga hunters ng bayan o tribo nila.. šŸ™‚

  2. ako mahilig din magsasali sa mga ganyang cultural shows nung araw. Feeling ko kasi kahit sa pamamagitan lang noon ay nararamdaman ko na kahit pa may iba akong lahi ay pinoy na pinoy pa rin. šŸ™‚

    jeremiah: ang nakakalungkot lang nagyon..parang nagiging laughing stock na lang yung mga cultural dance natin ngayon..di na siya maappreciate ng mga tao lalo na sa panahon ngayon..polluted na ang pagiging Pilipino ng marami sa atin..

Leave a Reply

