lunes

6:55 pm kadarating ko lang ng bahay mula sa isang araw na practice at pinabili agad ni tita jenneth ng bio-data. ayoko sanang magbukas ng blog ngayon, pero hindi ko napigilan at eto, nagbigalang liko sa comshop.

kagagaling ko lang sa dinalupihan, sa bahay ng classmate ko. dun kasi kami nagpractice ng Bendian Dance, isang kultural na sayaw,Β  para sa PE midterm na sa sasayawin namin sa PE Fest ng 15th Foundation Day ng EASTWOODS Professional College. sa dami ng puwedeng pagpraktisan eh bakit pa kasi dun napagtripan, pero okei naman, libre naman ang breakfast, lunch at snack namin. pero nakakapagod talaga, hindi ko nga alam kung makakapagreview pa ako para sa Trigo, Technical Writing at PE pre-finals bukas. nakakapagod kasi yung practice at yung biyaheng bus mula sa Dinalupihan-Balanga. nakakatawa nga dahil bago kami umalis ay nanood muna kami ng Final Destination III. ayun, tuloy kung anu ano ang naiimagine ko habang nasa biyahe.

.

.

.

.

. hay pasensya..dami ko pa sanang ikukuwento pero sisilip lang sana talaga ako dito sa aking pugadmaya..pagod nako..bawi na lang ako next time..gudnyte sa lahat.

3 thoughts on “lunes

  1. chillax^^
    i wonder what a bendian dance is?
    hmm pano ba yun parang pang ita?
    πŸ˜€
    gudlak dude πŸ˜‰

    jeremiah: sinasayaw yung ng mga katutubo sa benguet pag dumadating yung mga hunters nila πŸ™‚

Leave a Reply

