hapi : )

kasabay ng recession ng buhay ko ang pagbulusok ng stat ko sa wordpress, pero okei lang. sa mga susunod na araw, pag nakalipas na ang lahat, magkakatime na din naman akong magblog-hopping at magbasa ng mga blog niyo. sa ngayon eh may oras ang pagbablog ko para naman makatipid.

eniwey, kaninang umaga pagkagising, binigyan ko ng dalawang choices ang sarili ko: hapi 🙂 or sad 😦 ..siyempre pinili ko yung hapi kaya naman kahit na umagang umaga pa lang eh marami nang badtrip, eh hapi pa din ako. nakatulong din yung maraming ginagawa dahil nakakalimutan ko ang mga problema. katulad na lang ng pagpaplano ko sa susunod na issue ng GenEx newspaper ng school namin. medyo nakaka-stress magplano pero sumasaya naman ako dahil alam kong mahal ko ang ginagawa ako. for the first time sa linggong ito eh naging optimistic ako:

  • na makakapagrelease kami before the end of class
  • na mas magiging maganda ang layout namin
  • mas maraming features
  • mas maraming news
  • mas cool at sensiblena articles
  • mas asteegh na grapiks
  • mas maraming pages
  • mas maraming writers

at ang pinaka-inaasam-asam ko..

  • mas cooperative na staff

hopefully sana ma-meet lahat namin yan. nagpapasalamat na din ako na kahit problemado ako ngayon eh may mga bagay na nagpapaalala sa akin na liligaya pa naman ako sa mga susunod na araw o linggo. makakaalpas din ang maya dito. alam ko. at nararamramdaman ko, dahil ngayon naka-smiley na naman ako 🙂

7 thoughts on “hapi : )

  1. wala ng mas sasarap pa sa tumatawa kahit my problema ako malaki man o maliit ito dinadaan ko sa tawa

    try natin a… WAHAHAHAHAH WAAHEHEHEHE WAHIHIHIH kita mo na? 😀

    srp! kung n bsa mo nga ung buong blog ko e puro ktatawanan lng 😀

    hehehehe hihihihi ahahaha yoko sa hohohoho parang umiiyak dba?

    cge dinaan ko lang din blog mo salamt sa pag daan saking munsting tahanan… 😀

Leave a Reply

