javalicious™ {cont'd}

time: 8:52 2:09am
room: I Lab Computer

midterm namin ngayong umaga sa JAVA, pero nine pa naman ang start kaya may time pa ako magblog, swerte nga at may connection na ng internet kaya hapi na naman ako. hihi. pero sa totoo lang, kagabi pa ako hapi. oo, nagskip ako ng System Analysis and Design at Data Communication class ko para makafocus ng review sa Trigo. Inarkila ko pa nga si Ma’am GlorViJoy™ Navarro kaya naman confident ako na tama ang mga sagot ko.

*interruption*

start na ng test namin..itutuloy..

gudluck sa akin 🙂

time: 2:09 pm
room: I Lab Computer

i’m back! hehe..grabe, ang hirap ng problem kanina–isang comprehensive na payroll system. hindi ko alam kung papasa ba kay Sir Pao yung ginawa ko, pero okei lang. may oral recitation pa naman mamayang 5:00. ngayon ay makeup-class namin sa Turbo C++ at midterm na di  at the same time. as usual, late ang Prof namin kaya nakakapaginternet kami lahat, ayos nga eh, tipid, magastos din kasi ‘pag may blog pero walang sariling PC. kaya nga pangarap ko ding makabili ng sariling kong PC soon. libre namang mangarap.hehe. at sa mga readers ng blog ko, salamat sa madalas niyong pagbisita. actually, isa kayo sa mga bumubuo ng araw ko. tnx talaga. : )

6 thoughts on “javalicious™ {cont'd}

  1. pumasa ka ba? cge go… aral ng mabuti… tama na ang pagskip ng pasok… 😉

    jeremiah: hehe..yan ang di ko alam..di pa nakikita ni sir yung gawa ko..

  2. wow HAHA. naalala ko pa ang JAVA, nung 4th yr hayskul ko. ay sinungaling. HAHA. wla pala akong naalala dun dhil kumokopya lang ako sa kapitbahay kong computer. HAHA :]] hala sige gudluck sa midterms!

    jeremiah: hehe..ako malas..walang katabi..as in magisa lang ako sa lane.. 😦

  3. ganda ng lay-out mo tol. parang yung isakong blog sa wp na di ko na naaalalang bisitahin. heheh.

    jeremiah: dark and neat kasi itong Chaos theme..nakailang theme na ko pero paborito ko talaga toh.. 🙂

  4. Best of luck sa iyong examination. I join Buraot in saying na ang ganda nga layout ng blog mo. Cool! 🙂

    Thank you very much for visitng my blog. I appreciate your visit and comment a lot. Salamat ulit. 🙂

    jeremiah: hehe..tnx din sa pagdaan dito..grabe naman, kung kailan ko gusto magbago ng skin eh may nagcocompliment dito sa itsura ng blog ko..hihi..cge, next tym na lang ako magpapalit..

Leave a Reply

