bad air day at panti chronicles

gusto kong umiyak o sumigaw sa mga oras na ito, pero ayokong mabulabog ang shop sa ingay ko at mapagkamalang baliw. pero sa totoo lang, nakakabaliw talaga ang araw na ito.

sa sobrang kakareview ko ata eh parang sasabog na ang utak ko. ikaw ba naman ang pagsabayin-sabayin ang pagrereview ng Trigonometry, Systems Analysis and Design ng Data Communications ng sabay. Sa tatlo na yan, yung Trigo ang pinakaproblema ko. wala akong pakialam kung ibagsak ko man ang midterm ng DC at SAD, pero hindi ako pwedeng bumagsak sa Trigo. please lang! pero masama ang hangin sa ulo ko kanina pa. hindi ko alam, pero parang hinihila ako pababa. hindi ko alam kung ano’ng gagawin…

hindi ko na talaga kaya ang pressure {poocha, wala na bang ibang wpanti2aord para dun?!} kaya iiskipan ko na lang ang SAD (1-2 pm) at magrereview sa Trigo hanggang mamayang ala-singko. sana lang may maintindihan ko yung tatlong case problem, or else magiiskip ako ng trigo at magbabasa na lang ng The Panti Chronicles na pinahiram ng classmate ko sa akin, baka sakaling mabawasan ang mainit na hangin sa ulo ko.

hay, pagpasensyahan niyo na ko sa iresponsibilidad ko. hindi ko lang talaga ang forte ang pagaaral. : (

7 thoughts on “bad air day at panti chronicles

  1. kaya yan! 😉
    and what’s with panti chronicles, anyway?

    jeremiah: ehehe..kinaya nga..and yung panti chronicles..okei naman siya, parang bob ong book pero hindi naman..yun lang ang un akong impression sa kanya..i feel like writing something about it one of this days..tnx sa pagdapo sa pugad ko..

  2. waa..i’m done with that..
    ayoko niyang mga dat churvaloo na yan..and trigo sucks..bwahaha..

    SALAMAT SA PAGBISITA..

    jeremiah: waw..marami pala may ayaw sa Trigo! hehe..mabuhay tayong lahat!!!! hehe..tnx din 🙂 link na kita 🙂

  3. cool site…i love the aura here…so emo. hahaha!


    hindi ko maalala kung pano ako nakapasa nung hs dahil sa trigo na yan. hehe! kasalanan to ni pythagoras! waaaaaaaaa!

    goodluck 🙂

    jeremiah: haha! emo ba..sinabi na din ni prosetitute, este chaospilot, yan..magka-aura nga blog natin pero mas maganda ata yung sayo..haha! newey, ako never ko ipinasa ang trigo ng HS..nagsummer lang ako noon at binigyan ng lovebirds ang teacher ko..haha!

  4. Naku naranasan ko na yang ka-praningan sa pag-aaral. Huhu.. Ayaw ko na ulit bumalik sa ganyang mga araw. T__T Buti na lang at working na ako.

    Good luck sa exams mo! Sana ay makapasa ka. Add na rin po kita at salamat sa pagdalaw sa blog ko. ^_^

    jeremiah: gusto ko na ding magwork..kaya kailangan talaga magaral..hehe..no choice.. 🙂 tnx din sa pagdaan

  5. naaay, exams! nakaka-bad air day nga talaga yan! good luck, jem!

    panti chronicles sounds interesting ha!

    jeremiah: salamat..konti na lang bakasyon na kaya masaya na din ako..hihi..cge, irereview ko minsan yang panti chronicles na yan. panti. haha!

  6. Hmm. Madali lang yang Trigo. Memorize the basics lang at analyze the case. ^^ Kaya yan. Goodluck.

    Xalamat sa pagdaan sa aking blog.
    I’ll link you. ^^

    jeremiah: you’re right..medyo madali naman..basta alam yung basic..dati kasi du ko alam kung para saan yung sokatokwa..hehe. nalink na din kita:)

Leave a Reply

