gusto ko ng hamster

ayoko ng babae. ayoko ng aso. gusto ko ng hamster.

kaninang kumakain kami ni

hamster

kaye anne sa mcdo, may nakita akong picture ng rabbit sa cell phone niya. ewan ko, pero bigla kong naalala na gusto ko nga pala ng hamster. dati ko pa gusto bumili ng isang pares pero nakakalimutan ko pag may pera ako. pero ngayon o bukas, makabili na ako.

1_925762128l1

.

.

siguro hamster lang talaga ang bagay sa akin. hindi kasi siya tulad ng aso na puwedeng kainin, gaya ng ginawa ng tito ko sa paborito kong aso dati, si Nate. Minsan naiyak ako nang makita ko yun picture na iyan. Naisip ko rin nun na wala talagang magtatagal na babae sa akin dahil, kahit munting aso lang, hindi ko pa naprotektahan. sad :[

pero ngayon, gusto ko na ulit mag-alaga ng pet, para naman may kasama akong buhay na bagay sa kuwarto. saka para may nakakausap ako. nakakabaliw kasing lagi na lang ako mag-isa.

kaya hanggang hindi ko pa kayang mag-aso at mag-girlfriend ng bago, maghahamster na lang muna ako.. :]

10 thoughts on “gusto ko ng hamster

  1. hamster ba? hehe medyo mahirap yata mag alaga nyan pero super cute sila.. kung may time lang talaga ko mag aalaga ako nyan pero sobrang busy eh..

    ahm shar ko lang tong blog na to sa’yo makaktulong kung gusto mo mag alaga ng hamster.. http://homebodyhubby.wordpress.com

    mayamon: wow! tnx sa link.. šŸ™‚

  2. takot ako sa hamsters.
    hakhak.
    good luck.
    may hamsters ka na?
    pangalanan mong batopik.
    HAHAHAHA!!!

    mayamon: weh..wala ako makitang maliit lang…ayoko nang lumalaki na parang daga..monday siguro meron na..ipopost ko sila dito.hehe :[

  3. thanks for dropping by sa page ko..ehehehe

    promise hindi ako magpapakaOA na emo..

    ngayon lang naman to…
    sobrang nahihirapan ako eh…

  4. My family had a poodle and a turtle in the past, and yeah, they’re dead already. Long story. Now we have a dog with name awfully given by my younger brother.

    And though I have a new pet to take care of, I don’t have the time and attention to do so. Been busy with school and some of my pastimes. So I let the other members of the family do that.

    Good luck naman sa paghanap ng pet mo! And thanks for dropping by my blog!

  5. I’ll give you the adress of an english who’s dead about hamsters.
    But, where are you from? I can’t conclude on language. India?
    http://danmihalache.wordpress.com


    mayamon:

    nope..i’m not an indian..i’m a filipino..haha! anyway, i’ll be pleased to see that site you’re talking about.. šŸ˜‰

  6. 3 month n yung hamster ko boy clang pareho hindi nga cla nagaaway ei…. ksama ko cla plagi… ones a week ko cla pliguan kc pg arw-arw bka ma2tay cla agad… madali lng nman cla alagaan ei pag matyaga k lng tlaga ……

    jeremiah: oo nga..hindi naman sila hassle šŸ™‚

  7. cute na cute ang mga hamster pero mejo kailanagn mo rin sila laging laruin or bigyan ng mga laruan para di sila mamatay sa pagiging bored. Active sila maxado.
    At kailangan mo rin linisan palagi ang kulungan nila dahil baka sumama ang amoy ng room mo, kasi malakas sila uminom, malakas kumain, malakas din mag poop at magwiwi.

    pero cute talaga sila…

    jeremiah: oo nga medyo kailangan din talaga nila ng attention..akala ko nga dati madali lang sila alagaan..

Leave a Reply

