tanganomore

may isang bagay na nakapagpasaya sa akin kagabi na dadadlhin ko hanggang mamayang ala-singko ng hapon.trigo

marunong na akong gumamit ng scientific calculator at magsolve ng triangle. hindi ko maipaliwanag pero nung nagseself study ako kagabi, bigla ko na lang naintindihan yung mga bagay na pilit ipinapasok ni Mam Cosme (teacher ko nang TRIGO nung 4th year HS) sa utak ko. yung sokatokwa o ano man siya. pati na din yung teorya ni Pythagoras, lahat yun naintindihan ko na. Nanghihinayang lang ako dahil sa takot na magkamali, hindi ako nagpasa ng 4 plates sa Trigonometry class ko ngayon. pero okei na din yun, dahil at least makakabawi na ako. Akala ko doomed na akong maging bobo sa math, pero kaunting-super-duper piga lang pala ๐Ÿ™‚

trivia:
1. ibinagsak ko ang College Algebra ng 3 times
2. binigyan ko lang ng lovebirds ang teacher ko nung nagsummer class ako ng trigo kaya pumasa ako (at) nakapagcollege…

ganyan ako katanga…noon

3 thoughts on “tanganomore

  1. tres ung grabe ko sa algebra. pasang-awa, iniyakan ko, pero un nga, wala naman akong magagawa. ๐Ÿ˜› hehehe.

    at least ngayon nagamit mo ung napagaralan mo nung HS ka, kahit late na.. ^_^ natututo naman tayo kaagad, sa mga katangahan natin noon. ๐Ÿ™‚

Leave a Reply

