can't sleep..

magmula nang mamatay ang isang lasing na kapitbahay sa aking mga kamay noong bisperas ng bagong taon, muli’t muli na akong clockbinibisita ng ideya gabi-gabi bago ako matulog. naiisip kung paano naman kaya ako mamamatay, kailan at kung ano ang pakiramdam nun. pero sa tatlo na iyan, yung pakiramdam ang kinakatakutan ko dahil gusto ko, kung mangyari man yun eh yung ‘di ko sana mararamdaman–na nagpalala lang nang sitwasyon dahil mangyayari lang siguro yun kung tulog ako. ayon tuloy sa kaiisip at pagaalala, kasama na rin ng mga ilang bagay at problema na nasagap sa lumipas na maghapon, hinahating-gabi ako sa pagtulog. pero mabuti na yun kesa magpakita sa akin si rolly-boy. RIP

One thought on “can't sleep..

Leave a Reply

