ang pangalan ko ay ulan..

Ilang araw ko na ring pinapakinggan ang kanta na “Why Does it Always Rain on Me” ng Travis bago matulog. Natuklasan ko lang ang kanta na ito sa Dizzler, nirekomenda niya sa akin matapos kong pakinggan ang Coldplay. Nasorpresa din ako kahapon nang malaman kong isa yung kanta na iyon sa OST ng paborito kong libro ngayon, ang Twilight.

Umuulan kagabi. Hindi ako makatulog kaya pinakinggan ko ulit ang kanta. Hindi ko sinasadya pero nakabuo ako ng isang stanza ng tula. Wala pa akong balak tapusin, siguro pag nasa emood ako, kaya ipopost ko na lang:

“The rain is falling softly
And so does in my mind
Silver mists come closing in
Engulf my spirit blind”

[ PUWEDE NIYO DING DUGTUNGAN… πŸ™‚ ]

5 thoughts on “ang pangalan ko ay ulan..

  1. ayan… dito na ko mkikipag usap. hahah! …d nga, if comment ka, after ng each entry, dba may LIFE IS WHAT WE MAKE IT then time then 0 commented.. itapat mo lng talaga sa 0 para ma direct ka sa link. hahahah!

  2. wow. tapusin mo na yung tula. ang ganda kahit isang stanza pa lang. πŸ˜€
    i tried juggling in some words pero ang hirap.
    poems have their own heart, hope you keep them beat.

  3. Pingback: huwebes « JEREMIAH

Leave a Reply

